Trang chủ Tin tức phẫu thuật độn cằm Ca sĩ Hoàng Tôn đã độn cằm v line như thế nào?

Ca sĩ Hoàng Tôn đã độn cằm v line như thế nào?

Hoàng Tôn là một trong số ít những nghệ sĩ đã công khai thừa nhận bản thân phẫu thuật thẩm mỹ. Diện mạo mới của Hoàng Tôn sau một khoảng thời gian vắng bóng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Hoàng Tôn đã quyết đinh nâng mũi và độn cằm v line công nghệ Hàn Quốc. Cùng tìm hiểu về hành trình độn cằm v line thay đổi diện mạo của Hoàng Tôn.

độn cằm v line

Hình ảnh mới nhất của Hoàng Tôn

>> Xem thêm: Phẫu thuật độn cằm giá bao nhiêu tiền tại BVTM Kangnam?

CA SĨ HOÀNG TÔN THỪA NHẬN ĐÃ PHẪU THUẬT THẨM MỸ

Ca sĩ “để em rời xa” sau một thời gian vắng bóng đã xuất hiện trở lại với công chúng với một diện mạo vô cùng khác. Những thay đổi bất ngờ trên gương mặt của Hoàng Tôn khiến người khác bất ngờ.

độn cằm v line 2

Hoàng Tôn trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Tuy nhiên, không giống nhiều nghệ sĩ khác, Hoàng Tôn lại thừa nhận với báo chí là anh vừa trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm v line và nâng mũi s line.

độn cằm v line 3

Gương mặt Hoàng Tôn trước phẫu thuật: Mũi thô to, cằm ngắn khiến miệng có xu hướng hô

Anh cũng tỏ rõ quan điểm của mình về cách làm đẹp với phẫu thuật thẩm mỹ. Anh cho rằng: “Làm đẹp là cách mà anh thể hiện sự tôn trọng của mình với khán giả, những người hâm mộ anh. Bất cứ lĩnh vực nào cũng vậy, ngoại hình là một trong những yếu tố vô cùng cần thiết để bạn có thể tự tin thể hiện bản thân.”

độn cằm v line 4

Hoàng Tôn trước phẫu thuật thẩm mỹ

Xuất hiện với diện mạo mới lần này, Hoàng Tôn nhận được hai luồng ý kiến trái chiều nhau. Có người ủng hộ, có người không cảm thấy gần gũi với diện mạo mới của anh. Tuy nhiên, chỉ cần nhìn thấy những hình ảnh tự tin của Hoàng Tôn hiện tại thì không ít người cũng có thể đoán được, Hoàng Tôn đã có một quyết định đúng đắn cho bản thân.

độn cằm v line 5

Diện mạo mới của Hoàng Tôn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Cùng nhìn ngắm một vài hình ảnh thay đổi diện mạo của Hoàng Tôn trong thời gian này:

độn cằm v line 6

ca-si-hoang-ton-da-don-cam-v-line-nhu-nao33

Hoàng Tôn thay đổi chóng mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ

HIỂU HƠN VỀ PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM V LINE MÀ HOÀNG TÔN ĐÃ THỰC HIỆN

Phương pháp độn cằm mà Hoàng Tôn đã thực hiện là độn cằm bằng chất liệu độn. Phương pháp này được thực hiện bên trong khoang miệng. Bác sĩ sẽ thực hiện một đường rạch nhỏ tại niêm mạc môi dưới để đưa chất liệu độn cằm vào đúng vị trí, cố định chắc chắn để đóng kín vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng.

Phương pháp này sử dụng chất liệu độn cằm sụn nhân tạo sinh học định hình. Kỹ thuật đơn giản, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến những chức năng khác của cơ miệng.

Tuy nhiên, điều đáng buồn là Hoàng Tôn đã lựa chọn địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ không phù hợp, khiến gương mặt anh trở nên phù nề lâu, tình trạng không có dấu hiệu thuyên giảm. Chia sẻ với báo chí, anh cho biết sẽ tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ lại, sửa những nhược điểm thẩm mỹ hỏng.

Đấy cũng là một trong những bài học đắt giá để tất cả mọi người chú ý hơn trong quá trình lựa chọn địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín để làm đẹp.

Nguồn : https://phauthuatdoncam.vn/

Tham Khảo Thêm:

» Phẫu thuật độn cằm V line Hàn Quốc tạo cằm đẹp chuẩn Hàn

» Phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm không?