Trang chủ Tin tức phẫu thuật độn cằm 5 mẹo trang điểm giúp cằm dài hơn

5 mẹo trang điểm giúp cằm dài hơn

Một trong những khuyết điểm cằm khiến khuôn mặt bạn mất cân đối chính là chiếc cằm ngắn. Để giúp cằm dài hơn, bạn có thể sử dụng những mẹo trang điểm rất đơn giản dưới đây.

>>Mẹo ngụy trang cho 3 kiểu cằm xấu xí

>>Thực phẩm giúp bạn có cằm chữ V

Cằm ngắn làm khuôn mặt bạn không cân đối và thường không thon gọn, ưa nhìn. Chính vì vậy, để tạo cảm giác cằm dài hơn, bạn có thể trang điểm để khuôn mặt cân đối, thon gọn. Nhờ vậy, cằm ngắn của bạn sẽ phù hợp hơn với gương mặt và trông dài hơn. Đây là một phương pháp giúp bạn có cằm dài và khuôn mặt thon nhanh chóng để trở nên xinh đẹp, cuốn hút tức thì.

1. Không tỉa lông mày quá mỏng

5 meo trang diem giup cam dai hon

Không tỉa lông mày quá mỏng

Một lỗi khi làm đẹp cho khuôn mặt với cằm ngắn chính là việc tỉa lông mày quá mỏng. Để khuôn mặt thon gọn và cằm dài hơn, bạn nên để phần lông mày của mình rậm rạp một chút. Lông mày rậm sẽ giúp cân bằng với khuôn mặt to, cằm ngắn, nhờ vậy mà tạo cảm giác cằm dài hơn.

2. Làm thon má

5 meo trang diem giup cam dai hon

Sử dụng phấn màu đồng để làm thon má và xương hàm

Làm thon phần gò má bằng cách trang điểm cũng giúp cằm dài hơn và khuôn mặt trở nên thon gọn, cân đối. Hãy sử dụng phấn màu đồng hoặc màu nâu tối hơn da của bạn để thu nhỏ phần gò má. Bạn có thể hóp má và dùng phấn màu cho nửa dưới của gò má để tạo cảm giác phần má thon gọn hơn. Đồng thời, bạn cũng nên sử dụng phấn tạo khối để thu nhỏ phần xương hàm, điều này cũng giúp tạo cằm chữ V dài hơn cho bạn.

3. Không sử dụng phấn má

5 meo trang diem giup cam dai hon

Bỏ qua phấn má giúp khuôn mặt thon, cằm dài hơn

Một sai lầm trong trang điểm khuôn mặt tròn, cằm ngắn chính là sử dụng phấn má. Phần má sẽ làm phần má của bạn nổi bật hơn, do đó mà khuôn mặt cũng thêm tròn trịa. Để cân đối khuôn mặt giúp cằm dài hơn, bạn nên bỏ qua bước trang điểm này.

4. Trang điểm mắt đậm

5 meo trang diem giup cam dai hon

Trang điểm mắt đậm để giảm các đường nét của khuôn mặt tròn

Sử dụng phấn mắt đậm cũng giúp gương mặt thon gọn và cằm dài hơn trông thấy. Phần mắt được trang điểm đậm chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn hơn, nhờ vậy mà cũng làm giảm các đường nét của khuôn mặt tròn trịa gây chú ý trên gương mặt, giúp tạo cảm giác cằm dài hơn.

5. Chọn son môi tông sáng

5 meo trang diem giup cam dai hon

Son môi sáng màu giúp tạo cảm giác phần cằm dài hơn

Bạn nên sử dụng son môi sáng màu, gần với màu da nếu muốn cằm dài hơn thay vì sử dụng tông màu đỏ. Điều này giúp cho khuôn mặt nhìn thon hơn và làm cằm dài hơn.

Ngoài ra, cách tốt nhất để chỉnh sửa khuyết điểm cằm ngắn và sở hữu cằm dài, đẹp tự nhiên là phẫu thuật độn cằm. Với công nghệ độn cằm Hàn Quốc hiện đại, an toàn, bạn sẽ nhanh chóng có cằm dài đẹp mà không lo biến chứng.

Tìm hiểu công nghệ độn cằm Hàn Quốc và địa chỉ độn cằm uy tín tại đây.

Nguồn: https://phauthuatdoncam.vn